suga & rapmon candies’ color

mình thấy suga và rapmon trên giá kẹo kéo bên cạnh những vàng và tím và cam khác ở hội chợ noel. mình tự hỏi rằng những cái kẹo nào được làm từ suga và rapmon? có lẽ suga và rapmon là vị bạc hà và dâu tây. chúng sẽ thế nào khi kết hợp với nhau nhỉ, và sẽ thế nào khi đứng chung cùng vị khác.

giữa ánh đèn hội chợ nhấp nháy đủ màu, cửa hàng bánh rán và churros và kẹo bông và cả kẹo kéo sáng đèn màu trắng. mình có thể thấy rõ suga và rapmon ở trên giá. mình muốn chụp một tấm hình, nhưng điện thoại của mình hút vào những đủ màu nhấp nháy. mình chỉ muốn hiện lên màu của suga và rapmon thôi, mà nó thật chẳng nghe lời.

ồ kì lắm. suga và rapmon trên giá treo kẹo kéo cứ hút mình đi đến đấy, mình giơ điện thoại lên rồi đấy, nhưng vì lý do trên, nên chán thật.

mình đã phải về rồi~

suga & rapmon candies’ color

Leave a Reply

