[Series Drabble] [K] [2011] Tôi.. #5

#5. Nhà chồng

Tôi mới bị bố mẹ đá ra khỏi nhà. Hơn nữa tôi lại là một kẻ đãng trí. Nên tôi cần một ngôi nhà để ở.

Thực sự việc tôi bị đãng trí không liên quan cho lắm, nhưng vì bị đá khỏi nhà nên tôi cần một ngôi nhà để ở.

Tôi được phép vào một ngôi nhà mà không cần hỏi chủ, nên tôi quyết định đến đó để ở.

Nhưng vì tôi bị đãng trí, nên tôi đã để chìa khóa ngôi nhà đó lại nhà mình. Và bố mẹ thì không cho tôi về nhà.

Thế nên tôi ngồi cửa ở chờ.

Tôi chẳng biết mình phải chờ mấy tiếng, nên tôi đã dựa vào cửa và ngủ.

Vài tiếng sau có người về. Tên kia nhìn tôi một cái, cúi xuống xoa đầu tôi, mở cửa, và mang tôi vào nhà.

Tôi được ném cho một bộ quần áo vừa to vừa rộng nhưng vẫn phải thay để đi ngủ.

Và ngày hôm đó trên giường đã có một con bạch tuộc thực sự khổng lồ.

Tên kia, tên Park YooChun, trước khi rời khỏi nhà đã dặn rất nhiều. Nhưng tôi thì bị đãng trí.

Tôi chẳng thế nhớ anh ta đã nói cái gì, hơn nữa khi đó tôi còn đang ngái ngủ, nên tôi lại càng không nhớ được.

Buổi chiều, YooChun về và đưa tôi một cái túi thật to.

Hắn thừa biết là tôi đãng trí.

Hôm sau, tôi có nhiều quần áo vừa người và đều là hình thú rất đáng yêu.

Nhưng tôi vẫn bị đãng trí. Thế là tôi tìm cách giúp cho trí nhớ của mình.

Tôi ra tiệm mua nhiều nam châm để gắn giấy nhớ vào cái tủ lạnh to đen ngòm trong nhà Park YooChun.

Nam châm có nhiều kiểu rất đáng yêu, nhưng tôi thích nhất loại hình cá voi màu xanh dương với nhiều chấm màu dương đậm và đôi mắt chấm và miệng cười dễ thương.

Và tủ lạnh trở thành bể cá voi cùng những mảnh giấy nhớ hồng.

YooChun cũng chẳng nói gì.

Tôi cũng phải đi học, nhưng đã học đại học năm cuối nên có thể bỏ học bất cứ lúc nào, nên tôi ở nhà Park YooChun cả ngày, vì bị bố mẹ đuổi khỏi nhà.

Mùa hè rồi và tôi sắp được nghỉ. Hết hè năm nay tôi sẽ ra trường.

Dù đãng trí nhưng thành tích học tập của tôi cũng không kém, và tôi cũng có những phút xuất thần mà nhớ ra vài việc từ lâu lâu lắm.

Hôm qua tôi nhớ ra rằng bố mẹ bắt mình ra ngoài vì đã đến lúc cần đến nhà ‘chồng’ ở.

Và ngày mai là sinh nhật Park YooChun.

[Series Drabble] [K] [2011] Tôi.. #5

One thought on “[Series Drabble] [K] [2011] Tôi.. #5

Leave a Reply

