[Series Drabble] [K] [2011] Tôi.. #2

#2. Cả ngày.

Tôi dành cả ngày của mình để làm một chiếc bánh kem to. Nhưng tôi không rành làm bánh kem.

Tôi để bánh kem to vào tủ lạnh rồi hôm sau lôi nó ra.

Đó là một cái bánh với cốt bánh bông lan phủ kem trắng đến kì dị.

Tôi mang nó đến bên Park YooChun và bảo. ‘Park YooChun kia, hãy ăn nó đi.’

Thế là Park YooChun kia ăn nó một cách ngon lành.

Tôi dành cả ngày của mình để viết một bản nhạc.

Tôi để bản nhạc nhỏ đó trên cây đàn piano gỗ đen trong một căn phòng thật lớn.

Đó không phải là một bản nhạc vui.

Thế là hôm sau tôi quyết định quẳng nó vào sọt giấy.

Rồi Park YooChun đã mang nó lên, chỉnh sửa và chơi suốt ngày tiếp nữa.

Tôi dành cả ngày của mình để xem kênh truyền hình yêu thích.

Tôi chẳng thích gì ngoài những chương trình về động vật, thế nên tôi xem Animal.

Park YooChun đi qua ghế sôfa và nói rằng. ‘Junsu, cậu sẽ béo phì mất.’

Thế là tôi dành cả ngày tiếp theo ngoài công viên.

Chiều muộn, Park YooChun đưa tôi về nhà.

Tôi đã dành nhiều ‘cả ngày’ của mình để làm nhiều việc cho bản thân.

Rồi một ngày nữa, tôi dành cả ngày của mình để chuẩn bị.

Tôi làm một chiếc bánh kem lớn nhưng không còn mang màu trắng nhạt nhẽo kì dị.

Tôi viết một bản nhạc không dài nhưng không thật quá buồn.

Tôi không xem kênh truyền hình động vật yêu thích.

Tôi không ra công viên chạy nhảy nhiều giờ liên.

Thế là Park YooChun về nhà và nói. ‘Junsu, cảm ơn.’ Và chạm môi lên môi tôi.

Tôi đã dành cả ngày sau ngày đó để cười.

Hôm qua là sinh nhật Park YooChun.

[Series Drabble] [K] [2011] Tôi.. #2

One thought on “[Series Drabble] [K] [2011] Tôi.. #2

Leave a comment