[Interview] [14.04.14] K-BOY Magazine Vol. 12 : Himchan

8vGtD5L


Q. Các cậu đã đi tour ở rất nhiều nơi khác nhau tại Nhật vào năm ngoái, nhưng có nơi nào mà cậu đặc biệt thích nhất không nhỉ?
HC : -cười rạng rỡ- Nói chung thì mình thích tất tần tật luôn ấy. Dù đi đâu trên đất Nhật này thì cũng có cảm giác yên ắng ghê nhé, mình nghĩ đây là một đất nước mà người ta có thể dễ dàng cảm nhận những nét văn hóa trong nó.

Q. Vậy có nơi nào để lại cho cậu ấn tượng sâu sắc hay nơi nào đó cậu muốn quay lại lần sau không?
HC : Khung cảnh ban đêm ở Tokyo để lại cho mình nhiều ấn tượng lắm. Thực sự đẹp vô cùng luôn. Mình có thể cảm nhận được những không khí văn hóa đậm chất Nhật khi nhìn xuống thành phố vào đêm từ phòng khách sạn. Nếu lần sau được đến Osaka mình thực sự muốn đến thăm Thành cổ Osaka lắm.

Q. Món ăn cậu thích là gì?
HC : -lặp tức- Hitsumabushi –T.N : cơm với lươn nướng đặt bên trên- Cả cánh gà cũng rất là ngon nữa. Cả bánh xèo Nhật Okonomiyaki và Monjayaki cũng ngon luôn ấy.

Q. Gần đây có hoạt động này cậu muốn thử sức mình thay vì làm ca sĩ không?
HC : Mình có làm MC trong những ngày còn là thực tập sinh và mình muốn được làm lại nữa nếu có cơ hội. Và cả, diễn xuất trong MV nữa chứ, mình nghĩ diễn xuất thực sự là một công việc rất thú vị đấy.

Q. Nếu cậu được làm hàng xóm với mọi người thì nhà cậu sẽ là một nơi thế nào?
HC : Mình sẽ biến nhà mình thành một nơi thật ấm áp và nhiều tình cảm để mọi người cùng đến chơi.

Q. Cậu thực sự biết cách ăn mặc thời trang đấy nhé. Nhưng có gì ngoài trang phục mà cậu để ý tới không thế?
HC : Mình sẽ chọn quần áo dựa theo tâm trạng của mình vào ngày hôm ấy. Mình không quá để tâm đến điều gì ngoài việc không ăn mặc quá chi là nổi bật ấy mà. Vì dụ như là, trong số các thành viên ấy…
Staff : Thôi đừng nói thêm nữa nhé.
HC : Nhưng nói ra cũng không sao mà nhỉ? –cười-
Staff : Thôi mà~
HC : Hừm~ Tệ quá vậy, thôi lần sau nói nhe. –cười-

Q. Phụ kiện nào là quan trọng cho một bộ trang phục nhỉ?
HC : Giày. Giày và cả thắt lưng nữa đều quan trọng lắm ấy, quan trọng hơn cả quần áo luôn ý chứ. Nếu mà giày và thắt lưng mà nổi bật một chút, thì cả bộ trang phục cũng như hình ảnh tổng thể trông sẽ cân đối lắm đấy.

Q. Mọi người đều biết là cậu chụp ảnh của fan và đăng tải lên mạng đấy. Thế một fan thế nào khiến cậu muốn bấm máy chụp ngay thế nhỉ?
HC : Những fan đang cười thật tươi hoặc những fan bảo mình chụp hình các bạn ấy ấy. Và, cả những bạn cười và tạo dáng khi mình giơ máy ảnh lên nữa chứ. Nhưng mà chụp ảnh các fan cứ trốn hoài khi mình muốn chụp hình các bạn ấy thật là khó quá đi mất. –cười-

Q. Sao họ lại trốn thế?
HC : -buồn bã- Thì là họ không muốn mặt bị xuất hiện trong hình đó mà. Khi các fan tạo dáng và trông thật vui khi mình chụp hình, thì là lúc mình bấm máy lia lịa chụp thật là nhiều ảnh đó. –cười- Nói thật thì, mình muốn có thể chụp lại được tất cả các fan đang hào hứng trong buổi concert của chúng mình, nhưng thật buồn là chẳng thể làm như thế được. Vì khi mình cầm máy trên tay thì mọi người đều nhìn mình chằm chằm hết ấy. Mình muốn chụp ảnh các fan khi các bạn ấy đang chăm chú xem biểu diễn trên sân khấu nhưng mà….

Source : K-BOY Paradise Magazine
Pict-scan : aigatto_BAP
Eng-trans : Julie@bapyessir
V-trans : Boo Chocopie
TAKE OUT WITH FULL CREDIT!
[Interview] [14.04.14] K-BOY Magazine Vol. 12 : Himchan

Leave a Reply

