[Interview] [10.04.14] B.A.P@Rankingbox : Phần 1

10245418_583920728372192_226828399961398999_n

Chúng mình muốn thay đổi thế giới bằng âm nhạc! – Phương châm cả nhóm của B.A.P


► Q. Đây là lần đầu tiên đến với Ranking Box nên trước hết các cậu có thể giới thiệu điểm cuốn hút của từng thành viên không?

Daehyun : Zelo là em út của B.A.P. Trong tất cả chúng mình, em ấy là người trong sáng nhất, em ấy cũng dễ thương và còn là một người rất tốt bụng nữa.

Zelo : Yongguk-hyung là nhóm trưởng của chúng em. Anh ấy thường hay im lặng, và chỉ lên tiếng khi nào cần thiết thôi.

Yongguk : Youngjae là giọng ca chính trong nhóm cùng với Daehyun. Em ấy là một người vui tính và rất giỏi trong việc khiến mọi người cùng vui vẻ.

Youngjae : Cùng với Yongguk-hyung, Himchan-hyung là người lớn nhất trong nhóm. Vì bị ảnh hưởng khá nhiều từ Yongguk-hyung, Himchan-hyung có hành động người lớn hơn tí chút, nhưng anh ấy thực sự rất dở hơi đấy. Anh ấy là người tạo không khí của nhóm mình.

Himchan : Cơ thể của Jongup rất rắn chắc so với những người khác cùng tuổi em ấy, cơ bắp của em ấy thực sự đáng ngạc nhiên lắm luôn. Em ấy khá là ngây ngô nên đôi lúc có hơi phiền, nhưng mình nghĩ đó là tính cách của em ấy, và em ấy còn rất sáng tạo nữa và mình nghĩ thế tuyệt lắm luôn đấy.

Jongup : Daehyun-hyung là giọng ca chính trong nhóm cùng với Youngjae-hyung. Anh ấy chịu trách nhiệm những nốt cao, nên anh ấy luôn là người hát những nốt tuyệt cao trong nhóm mình đấy, và anh ấy ngầu thật luôn.

► Q. Cách mà các cậu thực hiện phương châm của nhóm ấy, các cậu có thực hiện nó ở Hàn khác với ở Nhật không?

Yongguk : Như tên nhóm đã nói lên tất cả, phương châm của chúng mình là Tốt nhất, Tuyệt đối, Hoàn hảo trên sân khấu. Cũng vậy, chúng mình muốn có thể thay đổi thế giới bằng âm nhạc. Dĩ nhiên là lúc này chúng ta đang sống trong một thế giới tươi đẹp, nhưng chúng ta hẳn cần giúp đỡ để duy trì được sự tốt đẹp ấy.

► Q. Các cậu debut ở Nhật vào tháng Mười năm ngoái, và giành được 2 giải thưởng ở Japan Golden Disc lần thứ 28. Các cậu có cảm xúc thế nào khi nhận được giải thưởng ở một đất nước khác không phải quê hương mình?

Himchan : Thực sự vinh hạnh cho chúng mình khi nhận được một giải thưởng danh giá đến thế. Thật không may là chúng mình không để tham dự buổi trao giải, nhưng chúng mình thực sự hạnh phúc khi có thể nhận về tay những giải thưởng tuyệt vời và đáng giá như vậy. Có được những danh hiệu đó, từ giờ chúng mình sẽ luôn cố gắng cống hiến hết mình trong những lần quảng bá tại Nhật Bản để có thể mang lại cho mọi người hình ảnh tuyệt vời nhất.

► Q. Màn trình diễn nào để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong các cậu vậy?

Himchan : Đương nhiên, mọi màn biểu diễn đều có điểm tốt của nó và để lại nhiều kỉ niệm trong lòng chúng mình, nhưng mình nghĩ buổi diễn tại Nhà Thi đấu Quốc gia Đầu tiên Yoyogi tại Tokyo nơi mình thực hiện sân khấu cá nhân là màn độc thoại “Rainy Day” là sân khấu lớn nhất trong toàn bộ chuyến lưu diễn thực sự để lại trong mình ấn tượng rất sâu sắc. Concert là thời gian để gặp mặt các fan nên ở đó luôn vui vẻ và khiến chúng mình hạnh phúc lắm.

► Q. Gần đây các cậu đã có buổi fanmeeting và biểu diễn trên truyền hình tại Lễ hội Mùa xuân PON! Có vẻ như các cậu đã dần quen thuộc với việc thực hiện quảng bá tại Nhật Bản rồi nhỉ. Vậy cảm xúc của các cậu đã thay đổi thế nào kể từ trước khi debut tại Nhật cho đến nay?

Daehyun : Trước khi debut tại Nhật, chúng mình đã rất hào hứng khi biết có thể gặp được các fan Nhật ở đây, và với màn debut chúng mình nghĩ rằng cả nhóm có thể thể hiện hình ảnh của bản thân cho các fan, và nghĩ xem chúng mình còn có thể làm thêm gì tiếp theo. Trước khi đến Nhật chúng mình đã học và tập nói tiếng Nhật thật nhiều với hy vọng có thể gần gũi hơn với tất cả mọi người.

► Q. Trong thời gian ở Nhật, các cậu có được tự mình đi đâu không?

Daehyun : Chúng mình không được đi ra ngoài mà không nói với ai cả đâu.

Himchan : Lịch trình của chúng mình dày kín cả rồi ấy. –cười-

Youngjae : Lần này đến Nhật chúng mình có chút thời gian, nên chúng mình đã đi chơi đá bóng trong nhà với các nhân viên. Cũng có chỗ ăn mỳ ramen gần khách sạn chúng mình, nên chúng mình đã đi ăn cùng với nhau.

Daehyun : Ngày nào chúng mình cũng bận cả, nhưng các nhân viên tại Nhật lúc nào cũng nghĩ cho chúng mình nhiều lắm. Không chỉ có đá bóng trong nhà, chúng mình còn chơi cả bóng bàn với nhau, và mọi người còn đưa tụi mình đi ăn nhiều chỗ ngon lắm. Đấy là lý do vì sao cứ khi nào ở Nhật là chúng mình đều vui.

Source : Rankingbox.jp
Eng-trans : Nicole@bapyessir
V-trans : Boo Chocopie

[Interview] [10.04.14] B.A.P@Rankingbox : Phần 1

Leave a Reply

