[Drabble] [K+] Suicide

Himchan đã cười hỏi Yongguk thế này. Nếu tôi tự tử thì sao. Và Yongguk chẳng hề nói gì.

Himchan biết thừa Yongguk sẽ chẳng trả lời được ngay. Như thường khi Yongguk là một con người chậm chạp. Himchan cũng không biết Yongguk có khi nào không nghe thấy. Đó là một buổi ghi hình ồn ào mà Himchan cũng chẳng có thể nhớ ra là buổi nào.

Himchan rất lâu không nhận được câu trả lời. Himchan không biết Yongguk có khi nào không nghe thấy. Cái suy nghĩ ấy cũng chẳng rõ khi nào biến mất rồi quay lại. Đến khi Himchan nhận ra Yongguk chưa trả lời mình thì cũng nhận ra đã rất lâu mình không nhắc đến câu hỏi ấy. Tự cười mình. Còn nghĩ đến việc tự tử nữa. Đầu óc có gì? Thật chẳng tốt đẹp lắm.

 

Himchan tối rảnh rỗi sẽ lên sân thượng. Ngồi một phút hai phút một tiếng hai tiếng. Mùa hè vẫn có gió lớn trên cao. Mảnh gió thổi tung tóc mềm bồng bềnh. Himchan tự thích tóc của mình. Nó một cách nào đó dễ bị gió thổi tung. Mềm và khô. Khi hai chân không còn chạm đất được thả tự do trong không trung, đôi khi sẽ thấy cảm giác của một sợi tóc bị gió thổi. Có một chỗ giữ là chân tóc. Chỉ là khi nào bị gió bứt đi thì không biết được. Khi nào tự thích bỏ đi khỏi đầu cũng không biết được. Himchan không sợ độ cao. Thành lan can là một chỗ ngồi tuyệt khi ngày gió. Chả còn gì ngoài ánh đèn đường phía dưới chân là một chấm vàng nhỏ dễ chịu. Nhiều lúc cũng muốn nhảy xuống và chạm vào đó lắm.

 

Himchan tim đập thình thịch khi có ai đó chạm vào khiến bản thân giật mình mà suýt rơi. Những nhịp tim vội vàng với kí ức đùn đẩy hoài niệm rồi mong mỏi chạy vội về não để nhỡ có rơi xuống mà chết thật thì vẫn kịp nhớ ra những gì quan trọng. Chỉ là đôi cánh tay kia nhanh chóng ôm vòng giữ chặt lấy Himchan. Himchan vẫn chênh vênh trên thành lan can. Nhưng cái gốc thì chắc chắn. Gió thổi cũng sẽ không sợ bay đi.

 

Tôi vẫn không hiểu phải trả lời thế nào và vì sao phải trả lời. Chẳng nhẽ sự tồn tại của tôi không đủ nặng để giữ cậu lại đây. Giọng trầm của Yongguk vang lên trong tai Himchan. Nó ấm áp như vòng tay. Himchan thì nhận ra đầu óc mình tệ quá. Chỉ biết nghĩ cho bản thân thôi.

 

Cậu dù nhẹ hơn tôi nhưng vẫn thực sự nặng lắm. Himchan nói trong một nụ hôn ấm môi.

[Drabble] [K+] Suicide

One thought on “[Drabble] [K+] Suicide

Leave a Reply

