Confession #10

Tôi đã luôn nói là tôi tin vào BangSong. Lặp lại rất nhiều lần. Nhiều khi nghĩ những gì trong Mistake của mình trừ bỏ Kim Himchan ra cũng chẳng có mấy cái gì gọi là sai lệch.

Nhưng bản thân lại muốn khóc.

Và tôi nghĩ Bang Yongguk thừa hiểu #blacknight có nghĩa là gì. Ừ thì nó là hỗn độn, xa vời và sợ hãi. Rồi tôi có gì, minh chứng cho sự thật mà tôi vẫn thừa biết nó là thật hay sao.

Không có ý gì đâu. Nhưng có cần phải như thế không, Bang Yongguk. Từ giờ tôi chẳng muốn hỏi anh, giữa Choi Junhong và Kim Himchan anh chọn ai. Giữa Moon Jongup và Kim Himchan anh chọn ai. Giữa Yoo Youngjae và Kim Himchan anh chọn ai. Giữa Jung Daehyun và Kim Himchan anh chọn ai. Giữa Kim Himchan và Kim Himchan anh chọn ai. Giữa Bang Yongguk và Kim Himchan anh chọn ai.

Mà là, giữa Song Jieun và Kim Himchan anh chọn ai.

Tôi cứ mãi loanh quanh gần đây trong những câu hỏi về sự lựa chọn. Tôi biết là khó trả lời, nhưng thôi, hãy cứ để mọi thứ như thế đi. Một cái tên và chấm dứt tất cả, có lẽ là như thế quá đơn giản phải không.

Tôi đã từng hỏi anh giữa Choi Junhong và Kim Himchan anh chọn ai. Nhưng thôi tôi sẽ coi câu trả lời của anh là Song Jieun. Thế rồi tôi có thể dừng hy vọng ở đây được rồi :)

 

○ Bổ sung ○

 

Có tí sóng gió xong giờ trời yên biển lặng thế. Tự nhiên chỉ muốn ‘đính chính’ thế này này.

Rằng thì là nó như kiểu các bạn thấy B.A.P lên TV thì post Status lên Facebook bảo eo ơi tớ vừa xem B.A.P trên TV đấy hay là TV bây giờ đang có B.A.P. Thì Bang Yongguk cũng thế thôi ý là thức đêm tắt đèn bật mỗi TV để xem và lúc đấy MCD đang có YooHoo. Thế là bạn ý chụp cái ảnh mình đang xem TV rồi tung lên Instagram thôi mà. Cơ bản vì khổ thế đấy Twitter thì toàn để bạn ý thông báo mấy cái quan trọng và đáng buồn là bạn ý lại chẳng có Facebook nên bạn ý phải post ảnh Insta chứ còn sao nữa. Xong còn lầm lỡ cạp trúng hình Jieun xinh đệp :3

Nên là “Why So Serious” chắc là bài của Shinee mà bạn ý đang xem lúc viết comment đó mà *LoL* Chứ chả chăm đọc hết Comment đâu mà tương tư với chả tưởng tượng. Đọc thì đọc một hai cái gần gần thôi *LoL*

CMN Bang Yongguk thần kinh :3

Confession #10

16 thoughts on “Confession #10

  1. Mấy ngày trước khi Bang YongGuk up cái ảnh #blacknight lên rồi lại xóa, trái tim của biết bao BangX shipper nói chung đều tan vỡ T~T
    Rầu quá s ơi~~~
    Lại còn comt ‘Why so serious’ =))
    Kiểu như, lúc đấy một là Bang YongGuk đang giận (?), hai và nói cho vui =))

    Và, mấy hôm nay em xa rời facebook, có ai nói chuyện gì về cái #blacknight này không ạh :3

    1. Cũng chẳng có gì hot cô bé ạ :) Lên rồi lại xuống, xoá rồi thì coi như thôi. Một buổi sáng rồi hết. Nói chung bên chị quen cũng chẳng nói năng gì đâu :)

      Nói chung nhìn hướng tiêu cực thì như lúc đầu, nhìn hướng tích cực thì như phần bổ sung. Phần lớn BangHim Shipper thì cho qua việc này coi như là không có kk :3

  2. Này người yêu, em nhớ người yêu :<

    Em quit facebook rồi, trên đó nhiều chuyện làm em buồn quá, với cả ở mãi trên đấy ảo ảo em không lớn được :)) Quit xong rồi lại chả thấy mấy dòng status AB-ish của người yêu, nhớ quá phải mò lên đây :3

    Cái fic người yêu vừa viết em chả dám đọc, kéo qua một lượt thấy buồn buồn, mà ng yêu đã viết buồn là nó buồn thâm thúy và buồn lợi hại lắm, làm em ngẩn ngơ cả ngày, nên thôi từ từ đọc :3

    *chụt* *chạy*

    1. Quit Facebook cũng được :) Cơ mà đừng lớn mau quá tui theo không có kịp :) Mà em eo đi thi cái gì thế :) Gì thì gì nhưng mà nhớ phải được giải cao vì tui đó nha :)

      Em eo thích thú với tui thì lập cái Account Facebook mới Add Friend một mình tui được rồi :) Có lần tui cũng thấy nhọc cái Face lắm nhưng rồi cảm thấy tự nhiên lại có chút thích thú, mình nói gì thì cứ phun, còn người ta làm gì thì tui mặc kệ đó :) Mà tui thì không bỏ Facebook hoàn toàn được vì cập nhật công việc cũng toàn qua đó ~ Không biết em eo có thế không nhỉ?

      Cái “Làm ơn…” thì chỉ là viết tặng thôi. Tui không nhận ra là mình buồn đâu, thế mà cũng có người hỏi tui có sao không, cũng thấy thích. Tui là đứa bị âm nhạc ảnh hưởng nhiều lắm, nên cũng đổ tại cái BGM em eo ạ :) Nó không buồn lắm đâu :) Cơ mà lúc nào trống rỗng hẵng đọc không đang vui mà thành ngẩn ngơ tui không chịu trách nhiệm được :)

      Em eo mạnh khoẻ nhoa *Tui ôm ôm* ♥

      1. Tại em đang vui nên mới không dám đọc a *lăn lăn lăn*

        Em hả, nhiều hoài bão cần thực hiện lắm, sắp tới là thi TOEFL, thi Quốc gia với thi Olympic toàn miền Nam, lên 11 cũng phải lo chuyện đại học còn gì :)) Rồi lại nhận ra facebook và những kiểu con người trên đó có khi lại thay đổi bản chất con người mình theo kiểu tiêu cực, cản trở hoài bão của chính mình là không được :3 Quit một phát tự nhiên có nhiều thời gian học hành thể thao nấu nướng các kiểu, sống có ý nghĩa hơn chút =))
        Em mà cứ có việc cần tập trung sẽ quit, và kiểu phải quit hoàn toàn không lăn tăn ý, công việc lúc trước liên lạc qua facebook thì em chuyển qua hết viber zalo yahoo gmail thậm chí nhắn tin điện thoại luôn :3
        Người eo mặc kệ được chứ em nhiều lúc đa sầu đa cảm dữ dội lắm, nhất là từ vụ *nói nhỏ* #blacknight, trên newfeed mà xuất hiện cái mặt anh BYG là em lại ngồi thở dàiiiiiiiiiiii rồi nghĩ linh tinh *bị dở hơi nhỉ nhỉ*
        Em lập r đó, add rồi, ngoan hêm :3

      2. Xồi xồi nhìn là biết em eo lập từ lâu rồi tự sướng ở đó một mềnh chứ dè è è ~

        Hêu hêu em eo thật giỏi thật tuyệt nha được đi thi Quốc gia với Olympic ~ Tui đến vòng Thành phố đã quá lười và lập tức từ bỏ ~ Năm lớp 9 thì được Khuyến khích Thành phố thâu ~

        Cái đợt tui bỏ Facebook hồi đầu lớp 10 hay sao mà tui ngu hơn hẳn đó em eo ạ *LoL* Thế là lại lọ mọ thò mặt vào :) Nói chung là việc Trans trủng rồi viết vủng nó làm tui thông minh hơn thông não hơn vì tui không hoạt động thân thể nhiều mà đời sống xã hội cũng có đôi chút nhạt nhẽo đó ó ó ~ Có một đợt tui cũng bị mọi người xung quanh ảnh hưởng nhiều ghê lắm, cũng xì trét ghê. Nhưng thời gian cứ trôi trôi và bản thân thì cũng tích cóp được nhiều thứ cho vào túi, cũng có cái gọi là bỏ qua mọi thứ xung quanh và sống như mình thích đó mà :) Nhưng Facebook cuối cùng cũng chỉ là mạng xã hội thôi, cũng chẳng phải xã hội kk :) Nên tui thấy quyết định của em eo dù sao cũng đúng đắn đó ♥

        *nói thầm* Cái chính là bình thường tui không có nhiều bạn nên phải lên Facebook tự chơi với mềnh đó ~

        Em eo lại bảo tui không đa sầu đa cảm đi *LoL* Tui cũng hay nghĩ linh tinh lắm. Nhưng cũng lại nhờ thời gian nên học được cách tống khứ chúng ra khỏi đầu. Đấy cũng là lý do vì sao tui xem phim ma mà không bị ám ảnh đó. Kiểu như là cái gì không muốn nghĩ đến thì có thể lập tức vứt ra khỏi đầu được. Cũng tốt phải không :) Tất cả những gì bọn mình cần là thời gian đó ó ó ♥

        Học hành ngoan ngoãn hoạt động xã hội thật là tốt nghen ♥

      3. Siêu phục cái khoản muốn tống gì ra khỏi đầu là tống được :( Trí nhớ của em thuộc hàng siêu tốt, nhưng nó AB lắm nên lúc cần nhớ những chuyện như deadline công việc hay chìa khóa nhà để trên nóc tủ thì chả bao giờ nhớ, còn những chuyện không cần nhớ thì cứ nhớ tới từng chi tiết luôn ý. Nhớ rồi buồn rồi sợ rồi lăn lăn lộn lộn, haizzzzz ~

        Nhất là phim ma. Em mà đã lỡ xem dù chỉ 1 phút thôi đủ ám ảnh nguyên 1 tháng, phải kêu mẹ lên phòng ngủ chung đó :-sss

        Bạn bè xung quanh em thì không thiếu, trên facebook cũng thế, cái facebook Sên Sắc là em mới lập chứ cái cũ bị deactivate thì gần nghìn bạn LOL chả hiểu để làm gì. Nói chung em là dạng “giữa đám đông chẳng nhìn thấy một con người” :)) Tới em nhiều lúc cũng chả hiểu em luôn, thế nên chả có ai hiểu được em hết kkkkk Thiệt là thú vị ~

        Thế nên là càng chơi facebook càng thấy cô đơn.

        Thiệt sự nếu không vì ham muốn đi học ở Mỹ thì em cũng chả học như thế làm gì :)) Mỹ là obssession của em, bởi nó tự do đến không tưởng, và là nơi khởi nguồn của mọi thứ :))

        Nói mới nhớ, em còn chưa đi thử máu ặc ặc =))

      4. Trí nhớ của tui thì thuộc hàng siêu gà em ạ ~ Kiểu học thuộc thì nhanh nhưng mà mau quên đó ~ Gì thì gì cũng phải ghi vào điện thoại :) Còn vụ tống cái gì ra khỏi đầu cũng được thì là sau thời gian dài luyện tập mới thành công đó *LoL* Trước đây tui cũng hay bị ám ánh, nhưng mỗi lần có hơi hướng nghĩ đến mấy thứ mình không thích thì ép bản thân phải nghĩ sang việc khác. Thế là hết sợ thôi :) Nhiều lúc cảm thấy mình tự chủ khá lá tốt :) Vì cái gì không muốn nghĩ thì lập tức có thể không nghĩ đến ngay được đó kk *Tỏ ra ngầu >:)*

        Tui thì thuộc dạng kì quái bị xã hội vứt bỏ đó ~ Kiểu như bạn thân cũng không có đâu. Toàn tự nói chuyện với bản thân thôi. Hồi bé thì khá là nông nổi năng nổ nhưng ước có ngày bản thân trở thành người “ngầu bí hiểm không ai hiểu” kiểu như bây giờ, mà không hiểu sao nó thành ra như thế thật mới buồn cười chứ :) Nhiều lúc cũng buồn buồn (?) nhưng vì tiêu chuẩn bản thân khá lá thấp nên có thể dễ dàng tự vui tự thoả mãn với bản thân lắm đi :”P Kiểu học giỏi cũng được kém cũng được béo cũng được gầy cũng được vui thì thế buồn cũng chấp nhận :) Sống thế nó đơn giản mà đỡ phải suy nghĩ em eo ạ :) Thế mà tui cũng thấy kì nhiều người lại sợ hãi cái cuộc sống như thế. Nhưng kệ thôi :) Tui làm sao mà biết được chứ? Dù sao thì một vài người cũng thích được sống kiểu của tui mà không được đúng không kk *Tỏ ra ngầu >:)*

        Có vẻ như tui quen với cái kiểu cô đơn và thường tự chơi với mình nên dạo gần đây cũng chẳng cảm thấy cô đơn lắm đâu ý? Nhiều lúc còn chẳng nhớ được cô đơn thì như thế nào :) Còn cảm thấy cô đơn thì vẫn là còn tốt đấy :) Nếu em eo thấy đó là quyết định đúng đắn thì làm là phải rồi :)

        Giấc mơ Mỹ giống như Moon Jongup nhỉ :) Tui cũng có giấc mơ Pháp này ~ Nhưng mà tui thì đang quá dửng dưng với nó. Nhiều lúc cũng tự hỏi bản thân đang làm gì để hoàn thành giấc mơ ấy đây? Cuối cùng thì cũng chẳng thấy mình làm gì làm gì. Có lẽ cái ngành tui chọn nó không đòi hỏi việc học các môn Toán Lý Hoá Sử Địa nhiều nên tui cứ học như cho qua thôi. Mà tui cảm thấy trong cái thời đại này thì học thật sự chẳng để làm gì em ạ. Cái năm vào 10 tui học chăm như chó và kết quả là HSTT, nhưng rất may được GVCN vớt cho 0.2 Hoá và lại lên HSG, rồi 11 tui chả biết mình học gì thì được HSG với kết quả rõ cao. Nó choáng váng và mơ hồ thế đấy em ạ :) Nói chung với tui cái sự học nó cũng chỉ đến thế :)

        Đi thử máu đi *LoL* Chả may AB thì tuyệt :bd

        [ Mà tại sao em eo lại comment ở cái chỗ buồn thảm nham nhảm thế này chứ ~ Confession #10 số đẹp đấy :3 ]

  3. Giỏi quá giỏi luôn ToT Em mà ép bản thân không nhớ là nó lại còn nhớ rõ hơn =)) Thiệt khốn khổ. Mà muốn nhớ lâu có nhiều cách mà :))) Nhớ thì dễ, quên mới khó ;)

    Kiểu sống của người eo khác em nhiều quá, thế mà kiểu gì em với người eo lại nhiều lúc suy nghĩ giống nhau nhỉ :)) Sống kiểu em là sống kiểu lúc nào cũng bị dằn vặt vì các thể loại tiêu chuẩn :)) Nhưng không sao vì em thích :3 Sao chả được, mỗi người một cách riêng, miễn sao chúng ta là chính mình thôi keke <3

    Nhắc bạn thân thấy cũng hơi buồn. Lúc trước khi em còn đơn thuần thì bạn thân cả nhóm cũng khá nhiều , sau này khi bản thân trở nên khó hiểu thì số người thân cận bên cạnh lại bay bớt :)) "lúc trước" với "bây giờ" cũng chỉ cách nhau có 2 năm /:) tự thấy bản thân dậy thì thiệt đột ngột =)) đứa thân nhất và luôn chiều em nhất còn lại thì tuần trước cũng vừa say goodbye em rồi :)) nó bảo em khó chiều quá :))))) mà khó chiều thật :3

    Đúng là học trong cái thời đại này thì thiệt mơ hồ, nhưng nó là một nửa những gì em cần làm để có thể đặt chân đến Mỹ, nên em phải làm thôi :)) Em cũng đang định nói tới Moon JongUp người eo ạ <3
    *và mặc dù chả liên quan nhưng dạo này Mông Dúp đáng iêu vãi chả cá :3 Nó là kiểu đáng yêu lần đầu nhìn sẽ thấy tầm thường, lần hai nhìn sẽ thấy mên mến, rồi lần ba và lần bốn rồi sẽ là càng nhìn càng thấy yêu không thể dứt ra đượccc \m/ :3*

    [Em cũng chả hiểu tại sao lại comment vào đây *mỗi lần vào link để reply hình Song Jieun lại hiện ra đập vào mắt rõ đau lòng*. Chắc tại em thích, thế thôi hiehie :3 <3]

    *ngàn trái xiêm*

Leave a Reply

