Confession #6

tumblr_mnrr75ddes1rnkj5ho1_1280

 

Tớ chỉ cần thế này thôi.
Thật đấy, Junhong. Tớ chỉ cần thế này thôi là được rồi.
Đơn giản lắm, cậu chỉ cần lúc nào cũng sẵn sàng bên cạnh Moon Jongup thế thôi.
Đơn giản lắm.



Nhiều lúc tự dưng lại muốn khóc lắm. Tự dưng thôi.
Tớ chỉ muốn có cơ hội tham gia Fansign một lần, để hỏi cậu.
Giữa Bang Yongguk, Kim Himchan, Jung Daehyun, Yoo Youngjae và Moon Jongup cậu sẽ chọn ai.
Cái gì cũng được, tiêu chí gì cũng được. Chỉ là chọn giữa những cái tên mà thôi.

Chả hiểu sao tớ lại muốn khóc khi cứ nhìn cậu như thế. Tớ nói thật đấy.
Tớ chỉ muốn hỏi thôi. Một lần thôi.

Giữa Bang Yongguk và Moon Jongup cậu có thể chọn không?
Giữa Kim Himchan và Moon Jongup cậu có thể chọn không?
Giữa Jung Daehyun và Moon Jongup cậu có thể chọn không?
Giữa Yoo Youngjae và Moon Jongup cậu có thể chọn không?
Và cậu sẽ chọn ai.

Tớ chỉ muốn hỏi thôi. Junhong à…

Nghĩ về cái này tớ lại muốn khóc quá. Điên thật.. ~

Confession #6

2 thoughts on “Confession #6

  1. Mình nghĩ, Jun Hong là một đứa trẻ giản đơn và còn rất là ngây thơ :)
    Cậu ấy sẽ chọn JongUp thôi, mình nghĩ vậy, cậu ấy đã chọn như thế bao nhiêu lần còn gì :) ;)
    Jun Hong là kiểu… Ghét skinship, không thích thể hiện nhiều, nhưng cậu bé biết yêu thương và rất sâu sắc nữa ^^ JongUp cũng vậy mà :D Họ yêu quý nhau hơn những gì chúng ta có thể nhìn thấy ^^
    Càng ngày cậu càng yêu họ, đúng chứ ? <3 Trc đây mk đã nghĩ cậu là một Bangster bự, và đôi khi vì quá yêu Bang nên yêu luôn cả B.A.P. Nhưng bây h thì t ko nghĩ như vậy nữa :) Cậu đang để ý và yêu thg từng thành viên một, từng người một, như một BABYZ đích thực :)
    Nhìn thấy như vậy, mình vui lắm ấy ^^

    1. Tớ vẫn luôn tin là Junhong sẽ chọn Jongup. Và tớ cũng không ích kỉ đến mức không cho thằng bé chọn những người khác đâu. Chỉ là tớ cảm thấy những người ngoài tác động vào khiến tớ lung lay cái niềm tin của tớ quá. Junhong có bị tác động và trở nên giống tớ không nhỉ? Có nhiều lúc tớ tự hỏi như thế đấy :) Nhưng tớ vẫn tin, là Junhong sẽ chọn Jongup thôi. Cũng vì thế mà đó là điều mà tớ muốn, Junhong làm theo con tim của cậu ấy :)

      Hẳn là càng ngày tớ càng yêu mấy đứa hơn nữa rồi. Nhiều cực và nhiều cực. Nhưng tớ chưa bao giờ dám tự suy nghĩ hay tự nhìn nhận mình như một Bangster cả :) Có thể là nhiều lúc hơi Hime, đôi lúc Brainboxer, có khi Cheetos và cả Jelly, nhưng riêng Bangster và Daewon thì tớ chưa bao giờ dám cả. Lắm khi cảm thấy mình đang quan tâm ít đến Bbang và Daehyun ấy chứ :)

      Kkk và tớ vẫn luôn và có lẽ sẽ luôn là một Babyz chứ :) Tớ vẫn yêu cả sáu đứa nó nhiều cực kì cực kì :)

      Và vì cậu cũng giống tớ, nên cảm ơn cậu nhé :) Tớ cũng vui ơi là vui luôn :)

Leave a Reply

