Secret Love – B.A.P

Tôi biết là chẳng dễ dàng gì cho cả hai chúng tôi
Đúng đấy, nhưng các người biết gì không?
Sao nào!
Đôi khi chẳng cần quan tâm cái xã hội này đang lảm nhảm điều gì.
Mọi việc luôn trở nên điên rồ, các người biết đấy.
Vì tôi chẳng còn lựa chọn nào, nên hãy cứ để tôi làm thế vì tình đi.

Chẳng một ai biết được tôi yêu em
Chẳng một ai biết được tôi luôn nghĩ về em
Trên thế giới này, chuyện tình của đôi ta, chỉ mình tôi cùng em biết
Suốt ngày dài em mong nhớ anh
Suốt ngày dài trôi em mãi yêu anh
Nếu bị bỏ tù cũng ổn thôi, khi bên cạnh em còn có anh

Có ai nhận ra? Rằng tôi chẳng thể bình tâm bước trên con đường ở Gangnam
Dưới ánh đèn đường trong màn đêm tối mịt
Khi nghĩ về những vết thương khắc vào tình ta vì những gì xảy khiến khiến trái tim tôi đau nhói
Nói rằng cũng ổn thôi khi tôi đứng trước những con người này
Mà chẳng thể nói một lời về việc em yêu tôi biết bao nhiêu
Và hai ta khoá mình trong lý chí mà chẳng thả mình cho cảm xúc

Tôi cảm thấy như mình đang bước trên băng mỏng
Cảm thấy như mình đang bay trên bầu trời
Và tim tôi cứ đập lên thình thịch thình thịch vì tình yêu
Anh thì nóng bỏng hơn mặt trời, còn em lại lạnh lùng hơn băng đá
Chẳng dễ gì buông ra một lời yêu. Anh, em, và cả chúng ta.

Chẳng ai hay biết, tôi cứ yêu em
Chẳng ai hay biết, tôi vẫn nghĩ về em
Về tình yêu mà trên thế gian này chỉ mình tôi cùng em biết
Cả ngày dài em chỉ nhớ về anh
Cả ngày dài em cứ thế yêu anh
Nếu trở thành kẻ tội đồ cũng được thôi, khi có anh ở đây bên em

Em chẳng hiểu tôi. Không bao giờ sẽ chẳng bao giờ hiểu được đâu.
Em không hiểu tôi. Không bao giờ và sẽ chẳng bao giờ.

Thật khó khăn để có thể bí mật gọi điện cho em mỗi ngày
Chúng ta bí mật nhắn tin cho nhau và tôi phải nhìn quanh cảnh giác đầy lo lắng
Nói ‘Tôi nhớ em’ còn nhiều hơn cả ‘Tôi yêu em’
Tôi nghĩ rằng đơn thuần thì ta đã quen nhưng trái tim tôi vẫn đau đớn lắm
Cứ mãi lo lắng về em suốt ngày dài
Nhìn đâu tôi cũng thấy em – thế em đã hiểu tôi nhớ em đến nhường nào hay chưa?
Ngay cả khi gần sát bên em mà, thì mũ em cũng kéo xụp che kín mặt
Đến mức tôi chẳng thể nhìn vào mắt em, và chẳng hiểu được cảm nhận nơi em

Em cảm thấy mình như bước trên băng mỏng.
Em cảm thấy mình như đang được bay lên.
Là rung động hay là sầu não
Bản thân tôi cũng chẳng biết, trái tim này đang cảm thấy thế nào.
Anh nóng bỏng hơn cả mặt trời, còn em thì lạnh lùng hơn băng đá
Lại thêm lần nữa hôm nay, một tin nhắn chỉ mình em hiểu được
Khi tôi tweet về cảm xúc này nơi tôi với nỗi lo lắng mơ hồ

Chẳng một ai biết được tôi yêu em
Chẳng một ai biết được tôi luôn nghĩ về em
Trên thế giới này, chuyện tình của đôi ta, chỉ mình tôi cùng em biết
Cả ngày dài em chỉ nhớ về anh
Cả ngày dài em cứ thế yêu anh
Nếu trở thành kẻ tội đồ cũng được thôi, khi có anh ở đây bên em

Dù cùng nhau đi đâu, ta luôn phải ngồi góc xa khó thấy nhất
Dù cùng nhau làm gì, cũng chẳng thể chụp chung một bức hình
Nhưng có quan trọng gì điều ấy? Khi tôi ở đây ngay bên em
Dù ta có làm gì đi nữa, thì những giây phút bên nhau thật đáng quý làm sao
Khi ta nhìn vào mắt nhau, đôi khi tôi bỗng bất ngờ
Vì chẳng phải rằng cả hai ta đang lo lắng và sợ rằng có ai phát hiện mối tình này?
Nhưng còn có gì quan trọng chứ? Khi em đang ở bên tôi
Và thời gian ta bên nhau mới đáng chân trọng hơn nhiều lắm

Và vẫn thế em chỉ yêu mỗi anh mãi
Và vẫn thế em chỉ nghĩ đến mình anh
Sẽ mãi chẳng đổi thay, tình yêu giữa anh và em
Tôi còn yêu em hơn cả bản thân này
Nghĩ về em nhiều hơn nghĩ cho chính mình
Chẳng cần ai biết, chỉ cần có em, tôi đã có thể sống cả đời này.

Translate by Boo Chocopie.

Secret Love – B.A.P

Leave a Reply

