[Interview] [02.12] Youngjae từ nhóm nhạc tân binh B.A.P với BNTNEWS

[INTERVIEW] Youngjae từ nhóm nhạc tân binh B.A.P “Tình yêu ngọt ngào từ fan là động lực thúc đẩy cho cuộc sống của mình”

“Xin chào, tên mình là Youngjae.” Giọng nói quyến rũ cất lên. Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về cậu ấy, là “giọng nói tuyệt vời quá!”. Thật khó để tin rằng cậu ấy chỉ mới 20, với hình ảnh khi xuất hiện đầy trưởng thành, cậu trông có vẻ như là một con người khá chín chắn.

Youngjae, một tập hợp tuyệt vời của giọng hát, kĩ năng nhảy, và cả vẻ ngoài, là giọng ca chính trong nhóm nhạc tân binh B.A.P. Màn debut của B.A.P nhận được khá nhiều tình cảm từ khán thính giả, và họ cũng đã được công nhận là nhóm nhạc tân binh được biết đến nhiều nhất trong năm nay. Và trung tâm của ngày hôm nay là Youngjae. Cậu có một tiểu sử hoành tráng khi đứng đầu trong một cuộc thi của JYP, một trong những công ty đào tạo hàng đầu quốc gia.

“Mình đã từng có những ngày trainee ở JYP. Được quen biết với các thành viên của B.A.P, đó thực sự là một cơ hội tốt. Mình đã được quen với những thành viên quá tuyệt vời và cuối cùng đã debut như thế đấy [cười].” Youngjae nói rằng ngay cả sau khi debut, mọi chuyện với cậu vẫn như một giấc mơ. “Mỗi ngày với mình như đang mơ. Đến khi nào mình mới thức tỉnh khỏi giấc mơ này đây nhỉ? [cười] Đến lúc này vẫn chưa có gì với mình là chân thực cả, việc mình đã trở thành ca sĩ, việc chính là mình kia xuất hiện trên màn hình TV, mọi thứ với mình xảy ra như một giấc mơ.” Cậu ấy cười và trông thực sự hạnh phúc, và tôi thì cười cùng với cậu.

Youngjae nói rằng trong khoảng thời gian tập huấn, cậu và Daehyun, những người bạn cùng tuổi với nhau, trở nên vô cùng thân thiết. Cậu nói, rằng vì họ cùng tuổi, nên hai người có thể trả lời những câu hỏi của nhau và thông cảm cho nhau một cách dễ dàng hơn. Thực sự thì, trong buổi phỏng vấn với Daehyun, hai người thường trao đổi ánh mắt với nhau, và cười, và trêu đùa nhau một cách rất tự nhiên, thể hiện sự thân thiết vô cùng.

Cậu là một đứa trẻ đã thích ca hát từ khi còn rất nhỏ. Và thành quả của tình yêu ấy, là cậu một cách rất tự nhiên chinh phục thành công ước mơ trở thành ca sĩ. Và cậu cũng đã rất hạnh phúc khi dành thời gian chuẩn bị để trở thành ca sĩ. Nhưng trước khi debut, vẫn là thật nhiều những khoảng thời gian khó khăn.

“Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất, khi thực hiện bản ghi âm cho “Warrior”. Nó thực sự rất khác so với âm nhạc trong suy nghĩ của mình. Mình đã rơi vào khủng hoảng khi cố gắng thể hiện cảm xúc qua bài hát ấy. Yongguk hyung và Daehyunie đã luôn ở bên cạnh tiếp thêm cho mình sức mạnh. Mình thực sự rất biết ơn.” Làm tất cả mọi việc cùng nhau, các thành viên trong nhóm cảm thấy như giờ họ đã trở thành một gia đình. Khi trải qua những quãng thời gian khó khăn, các thành viên luôn mang đến cho cậu sức mạnh tuyệt vời nhất, cậu nói với nụ cười trên môi.

Youngjae cũng biết rõ những gì cậu phải từ bỏ trên bước đường trở thành ca sĩ. “Dĩ nhiên việc ra đường dạo chơi thoải mái với bạn bè, hay hẹn hò, đến trường học và có một cuộc sống bình thường, mình hiểu đó là những gì mình phải từ bỏ. Dù buồn nhưng mình biết là sẽ ổn cả thôi vì bạn sẽ dành được thành quá xứng đáng với những gì bạn phải mất đi để có được thành quả ấy. Có thể hát được những bài hát mà mình yêu là mình đã thực sự hạnh phúc.” Cậu nói điều ấy, theo cái cách mà ta có thể nói rằng, cậu thực sự dành tình yêu chân thành cho âm nhạc.

Cậu cũng chia sẻ về giấc mơ thực hiện những bản nhạc cho fan nghe trong tương lai. Thực sự, được kết nối với fan qua âm nhạc là mục tiêu của cậu ở vị trí một ca sĩ, cậu khẳng định. Dù cậu chỉ mới là một tân binh vừa bắt đầu bước vào ngành giải trí nhưng đã là một ca sĩ với mục tiêu và ước mơ rất rõ ràng.

Kiểu phụ nữ nào khiến cậu cảm thấy bị thu hút? Chúng tôi hỏi về mẫu phụ nữ lý tưởng của cậu. “Thật ra thì mình không có một mẫu phụ nữ lý tưởng nào cả. Mình thích hình tượng nhân vật mà Kang Sora-ssi thủ vai trong bộ phim “Sunny” mới chiều gần đây. Sau khi xem bộ phim đó một thời gian, mình đã luôn theo dõi thông tin của Kang Sora-ssi [cười].” Youngjae có vẻ như thích những cô gái đặc biệt và có nhân cách tốt (?).

Vẫn cảm thấy thích thú khi có fan trực tiếp đến tặng trà chanh và cổ vũ cho cậu, và thực sự biết ơn các fan, đó là cậu bé Youngjae thuần khiết năm nay hai mươi.

“Mình được tiếp thêm nhiều sức mạnh từ các fan đã đến cổ vũ cho chúng mình trong các màn trình diễn, và điều đó nhắc mình rằng phải cố gắng hết sức. Mình thực sự rất cảm ơn, làm ơn dành thêm nhiều tình yêu cho chúng mình. Để đáp trả tình cảm của mọi người, mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn.”

Trong những bước tiến tiếp theo, mục tiêu của B.A.P là sản xuất những bài hát thật hay để mọi người được nghe. Với câu chuyện về những hi vọng trong tương lai bản thân, là được thấy cái ngày âm nhạc của cậu làm rung động trái tim các fan, chúng tôi khép lại buổi phỏng vấn với Youngjae.

Credit Source: BNTNEWS
Credit Eng-Trans: kitty-kwo@tumblr | daehyunswarrior@bap universe
V-trans by Boo Chocopie

[Interview] [02.12] Youngjae từ nhóm nhạc tân binh B.A.P với BNTNEWS

Leave a Reply

