[B.A.P Hot Debut Story] Jongup ②

[B.A.P Hot Debut Story] Jongup ② “Bài kiểm tra chính tả 0 điểm, nhưng độ nổi tiếng 100 điểm”

“Những người nổi tiếng trên TV đã trở thành ngôi sao như thế nào?”

Trong cảnh nền công nghiệp giải trí đang bước lên một tầm cao mới, chúng ta không chỉ muốn biết về hình ảnh long lanh của những người nổi tiếng, mà còn cả những câu chuyên đằng sau con đường trở thành ngôi sao của họ.

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một cột để viết về “câu chuyện của ngôi sao” trong ấn phẩm này. Những câu chuyện không chỉ cho chúng ta thấy con người thật nhất của một nghệ sĩ, mà cả quá khứ đã khiến họ trở thành con người ngày hôm nay. Nhân vật chính của lần này là B.A.P Jongup, một cậu bé thuộc Magnae Line có trái tim ấm áp.

Jongup chuyển khỏi trường mẫu giáo tại Siheung sau một tháng nhập học, dẫu vậy, sau đó, khuynh hướng nghịch ngợm của cậu bé vẫn không dừng lại.

“Vào năm lớp một, mình trở nên khá trầm vì học trong một môi trường mới và mình cũng không hợp lắm với những bạn cùng lứa. Dù sao, mình cũng có nhiều bạn hơn khi lên lớp hai và cũng chơi nhiều hơn. Mình đã từng dùng một tấm nệm vứt đi ở gần nhà làm chỗ chơi, và lấy đũa làm vũ khí chơi với bạn bè hàng xóm nhà mình. Nghĩ về những điều ấy, mình thấy mình thực sự là cậu nhóc nghịch ngợm.”

Tuy nhiên, vì mải chơi suốt ngày, nên cậu bé của chúng ta bỏ bê việc học hành, và bài kiểm tra chính tả trở thành chướng ngại lớn của bé Jongup.

“Vì suốt ngày đi chơi với bạn, nên bài kiểm tra chính tả của mình toàn bị 0 điểm haha. Có một đứa bạn mà mình chơi cùng lúc nào cũng được 100 điểm và mình đã rất ghen tị, nên mình bắt đầu chú tâm vào học. Chăm chỉ gần một tháng, thế là mình đã được 90 điểm trong bài kiểm tra, và chính mẹ mình còn bị bất ngờ nữa (cười).”

Những ngày tiểu học, Jongup là một cậu bé nổi tiếng. Tính cách thân thiện có thể chơi với tất cả mọi người của cậu ấy là một nhân tố quan trọng, nhưng mẹ cậu cũng ảnh hưởng đến cậu rất nhiều.

“Khi mình vào lớp một, mẹ mình mở một cửa hàng ăn, và mình đã phàn nàn rằng chẳng có một phòng nào là không có người cả. Nhưng rồi sau này, mình nhận ra rằng mẹ đã hy sinh cho mình rất nhiều nên mình bắt đầu giúp mẹ bằng việc rửa bạn ở cửa hàng. Vào ngày rảnh, mẹ thường làm bánh rán hay các món ngon cho mình ăn, từ khi mẹ có bằng chứng nhận đầu bếp, và đó là lý do mà mình trở nên nổi tiếng với các bạn mình (cười).”

Như những đứa trẻ vào thời gian đó, khi Jongup học những lớp cuối tiểu học, cậu bắt đầu thích chơi games trên máy tính. Dù sao thì cậu cũng không quá say mê máy vi tính vì gia đình cậu chỉ có một cái và cậu còn phải dùng chung với các anh trai của mình nữa.

“Vì mình và anh trai thay nhau chơi máy tính, nên có những hôm máy tính bị bật cả ngày và nhà mình đã gặp rắc rối vì hóa đơn tiền điện quá cao haha.”

Jongup, cậu bé nghịch ngợm thích chơi đùa với bạn bè, chào đón một thế giới mới khi bước vào bậc trung học, nơi cậu chính thức bắt đầu niềm đam mê nhảy.

Credit to HERALD M
Eng-trans by Heodang@tumblr
V-trans by Boo Chocopie

[B.A.P Hot Debut Story] Jongup ②

Leave a Reply

