I Can Soar – Junsu

Khi em nói những lời đó, tôi…
Nợ em, thực sự khiến tôi đau lòng
Nhưng tôi thấy được sự trống rỗng
Trong em
Sâu nhất nơi thầm kín
Và sẽ chẳng có đâu những cảm xúc nặng nề
Vì tôi biết tôi có ý nghĩa với em nhiều hơn thế

Tôi cho đi và làm mọi điều tôi thấy đáng
Nên cứ tiến lên thôi, chẳng cần thêm những minh chứng nữa
Vì tôi đã đủ tự do để tung cánh bay lên
Và đó là những gì tôi sẽ làm

Vì tôi…
Tôi đang đứng ngay tại nơi đây
Và đó là cách để tôi biết mình chịu đựng được
Bất cứ thứ gì có thể sẽ xảy ra
Một cơn gió đưa tôi bay lên hay một lần ngã xuống
Tôi có thể bay

Tôi biết, tôi không thể quay đầu trở lại
Trở lại nơi tối tăm trước đây
Tình yêu của em thực tồi tệ làm sao
Vì em chỉ biết nhận mà không hề cho lại
Mù quáng, là chính tôi ngày đó

Tôi cho đi và làm mọi điều tôi thấy đáng
Nên cứ tiến lên thôi, chẳng cần thêm những minh chứng nữa
Vì tôi đã đủ tự do để tung cánh bay lên
Và đó là những gì tôi sẽ làm

Vì tôi…
Tôi đang đứng ngay tại nơi đây
Và đó là cách để tôi biết mình chịu đựng được
Bất cứ thứ gì có thể sẽ xảy ra
Một cơn gió đưa tôi bay lên hay một lần ngã xuống
Tôi có thể bay

Hãy lắng nghe này, tôi biết
Ngày mai nắm trong tay chìa khóa mọi buồn đau
Vậy nên tất cả rồi sẽ ổn
Như hôm nay và mãi sau vẫn thế

Vì tôi…
Tôi đang đứng ngay tại nơi đây
Và đó là cách để tôi biết mình chịu đựng được
Bất cứ thứ gì có thể sẽ xảy ra
Một cơn gió đưa tôi bay lên hay một lần ngã xuống
Tôi có thể bay

Vì tôi…
Tôi đang đứng ngay tại nơi đây
Và đó là cách để tôi biết mình chịu đựng được
Bất cứ thứ gì có thể sẽ xảy ra
Một cơn gió đưa tôi bay lên hay một lần ngã xuống
Tôi có thể bay
Tôi có thể bay cao..

Translate by Boo Chocopie.

I Can Soar – Junsu

Leave a Reply

