너를 위한 빈자리 [Empty Space for You] – Yoochun

Hy vọng không phải là tình yêu
Vì lời biệt ly sắp tới sẽ vô cùng đau đớn
Nếu em hạnh phúc, thì giờ hãy dừng lại tại đây thôi
Đây là tất cả những gì tôi có thể dành cho em.

Tình yêu tôi luôn hiện hữu một khoảng trống cho em, chỉ dành riêng em
Tôi quay đầu bước và cố gắng gượng cười để em không nhận thấy
Tôi không muốn em đau đớn, và chẳng hề muốn chia tay
Có vẻ như em không nên yêu tôi

Tôi sẽ vừa lòng hơn nếu đó không phải là em
Nhưng vì đó là em, con người quý giá nhất đối với tôi trên cõi đời này
Nên tôi đẩy em đi, và khiến em khóc, cả khiến em thất vọng
Đây là tất cả những gì tôi có thể làm cho em.

Tình yêu tôi luôn hiện hữu một khoảng trống dành em, chỉ dành riêng em
Tôi quay đầu bước và cố gắng gượng cười để em không nhận thấy
Tôi không muốn em đau đớn, và chẳng hề muốn chia tay
Có vẻ như em không nên yêu tôi

Đừng chờ đợi nữa.. Tôi không thể không kìm giữ những giọt nước mắt mặn đắng ấy
Tôi quay đầu lại, và rồi lại rời đi như thế

Tôi yêu em. Yêu em. Yêu em. Tình yêu duy nhất của đời tôi
Ngay cả khi tôi tự nói với trái tim mình rằng tôi không thể gào khóc vì em quá mức quý giá đối với tôi
Nỗi đau này chẳng là gì cả vì tôi yêu em
Tôi chỉ có thể khóc cho đến khi nào trở nên điên dại.

Tôi không muốn em đau đớn chỉ vì tôi yêu em
Tôi chỉ có thể làm được chừng này thôi.

Translate by Boo Chocopie.

너를 위한 빈자리 [Empty Space for You] – Yoochun

Leave a Reply

